Lượt xem: 345

Sóc Trăng thực hiện tốt các chính sách trong vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo và các đối tượng dễ tổn thương

Chiều ngày 28/12, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đến dự và chỉ đạo tại hội nghị tổng kết công tác năm 2022 của Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh và Ban Chỉ đạo Phòng, chống tập trung đông người, gây rối an ninh trật tự, bạo loạn, khủng bố tỉnh Sóc Trăng.

 


Quang cảnh hội nghị

 

    Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế-xã hội, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện, nâng cao. Theo đó, đã đẩy mạnh thực hiện các chính sách trong vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo, thực hiện chính sách đối với nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và công tác bảo trợ xã hội. Năm 2022, tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững ổn định. Ban Chỉ đạo tỉnh đã chỉ đao triển khai, thực hiện có hiệu quả các nội dung chương trình công tác đề ra đầu năm và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Lực lượng Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng đã làm tốt công tác nắm tình hình, góp phần đảm bảo an ninh trong tôn giáo, dân tộc trên địa bàn.

    Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tổ chức thực hiện thời gian qua, những kết quả đã đạt được cũng như đề xuất những nội dung quan trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo trong thời gian tới.

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh cần tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành là thành viên Ban Chỉ đạo tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước. Cần tập trung thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, chủ động nắm tình hình, phòng ngừa, phát hiện từ xa, từ sớm những vấn đề phức tạp về an ninh trật tự. Quan tâm đầu tư hạ tầng giao thông, điện, đường, trường, trạm, chăm lo tốt đời sống cho người dân ./.

Lê Quỳnh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 6404
  • Trong tuần: 77,111
  • Tất cả: 11,800,431